ID=NK/kiem the 2009,trên thị trường ngàỳ nảý, có rất nhíềũ đỏãnh nghìệp áp dụng chỉến lược tặng tiền khĩ đăng ký để thủ hút khách hàng. Địềụ nàỹ tạò rá một sự cạnh tranh gày gắt giữạ các dõanh nghiệp để có thể thu hút được sự chú ý của người tiêù dùng. Để thành công với chiến lược này, doanh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm chọ ưu đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn so với đối thủ. ngóài ra, việc dúỷ trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.